ททท.ร่วมกับ เทคมีทัวร์ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวเชิงอาหาร LocalTable


ททท.ร่วมกับ เทคมีทัวร์ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวเชิงอาหาร LocalTable  

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ด้านนโยบายและแผน  เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวเชิงอาหาร LocalTable - Taste Thailand on the LocalTable อย่างเป็นทางการ ในงาน “New Era of Local Tourism in Thailand พลิกโฉมธุรกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทย” เพื่อยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยววิถีไทยแบบท้องถิ่นผ่านเส้นทางอาหารหลากหลายจากคนพาเที่ยวในท้องถิ่น (Local Expert) ใน 55 จังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองให้เข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากขึ้น

     โดยการเปิดตัวแคมเปญ LocalTable ครั้งนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมกับ เทคมีทัวร์ (TakeMeTour) เว็บไซต์จองทริปส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นพร้อมความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทล แอร์เอเชีย ดีแทค และ คิง เพาเวอร์ เพื่อให้บริการครอบคลุมทุกความต้องการของนักท่องเที่ยว และสร้างประสบการณ์การเดินทางของนักท่องเที่ยวแบบครบเต็มอิ่มตลอดการเดินทาง
           
  
     บุคคลในภาพ(จากซ้ายไปขวา)
     1.  นายโอลี่ แอนเซลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดดิจิทัล กลุ่มโรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทล
     2. นางสาวทิพมาศ เกษี  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแรงงานต่างด้าวและการท่องเที่ยวบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค 
     3. นายอมรเชษฐ์ จินดาอภิรักษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งเทคมีทัวร์ 
     4. นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ด้านนโยบายและแผน 
         5. นายนพพล อนุกูลวิทยา  ผู้ร่วมก่อตั้งเทคมีทัวร์
     6. นายบุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต (เชฟบุ๊ค) เชฟและพิธีกรรายการทำอาหาร Food work

Comments